Nhà Phố Căn Hộ Khang Điền

0917886038

Tại Sao Verosa Park Khang Điền Gây Tiếng Vang Lớn Trên Thị Trường BĐS.

➡️➡️➡️ VEROSA PARK Khang Điền mới chính thức ra mắt hôm 08/10/2019 đang thực sự gây xôn xao trên thị trường bất động sản! Quan điểm tốt có, xấu có, tranh luận có nhưng đồng tình cũng nhiều.

✅ Với suy nghĩ của một bộ phận nhân viên sales ngay sau buổi ra mắt dự án, giá bán là … cao hơn kỳ vọng. ➡️➡️➡️  Cũng phải thôi, nhân viên bán hàng luôn mong đợi được bán một sản phẩm tốt, giá “hời tí” để dễ dàng bán hàng, để có hoa hồng…

✅  Với tôi, quan điểm khách quan của một người đã bán qua nhiều dòng sản phẩm của CĐT Khang Điền từ đất nền, căn hộ, nhà phố và các các dòng cao cấp như Biệt Thự Venica, có nhiều điều để quan tâm hơn…

 

Vậy VEROSA PARK có gì để chúng ta chờ đợi.?


 

THỨ 1:


✅ Thời điểm năm 2012-2013, khi Khang Điền bắt đầu ra mắt khu nhà phố trong khu compound an ninh & đầy đủ tiện ích nội khu đầu tiên (chuỗi nhà phố Mega), với giá bán khoảng 2 tỉ đồng/căn.

✅ Việc bán hàng cũng không hoàn toàn suôn sẻ như gần đây, khi mà tại thời điểm đó, với tầm ngân sách này, khách hàng cũng có thể mua được 1 căn nhà đâu đó gần tương tự trong nội thành.

✅ Thế nhưng, giờ đây, nếu có một cuộc khảo sát (đánh giá) của những cư dân đã từng mua tại các KDC compound này, từ những người đang sử dụng (ở thực) đến những người mua vì mục đích đầu tư (bán kiếm lời), họ đều hài lòng. Lý do thì đã rõ: TÍNH SỬ DỤNG (hữu dụng) – PHÁP LÝ SẢN PHẨM – GIÁ TRỊ SINH LỢI đều được đảm bảo.

✅ Chẳng những thế, xu hướng sống trong khu compound an ninh, khép kín, giờ đây đã trở thành tiêu chuẩn sống văn minh mới và được các tầng lớp trung lưu, thượng lưu ưu tiên lựa chọn.

THỨ 2:


✅ Hơn 3 năm trước, khi Khang Điền ra mắt dòng sản phẩm cao cấp “đụng trần” – Khu biệt thự 5 sao VENICA, với mức giá thấp nhất từ 12 tới 29-30 tỷ/căn. Cả thị trường (chủ yếu là sales) “kinh sợ” với giá nhà tại Quận 9.

✅ Có lẽ chỉ những sales như tôi (theo kiểu người ta nói là “hâm”) mới dám bán những sản phẩm như này.

✅ Và giờ đây, để được là cư dân của VENICA, khách hàng phải bỏ ra tầm … hơn 25 tỷ/căn.

THỨ 3:


✅ Phần lớn chúng ta, ai đó cũng đã từng nghe qua về học thuyết nổi tiếng của MASLOW – Tháp nhu cầu Maslow. Tôi xin không bàn luận nhiều, chỉ nêu cách hiểu cơ bản như thế này:

➡️➡️ Nhu cầu cơ bản (ăn, mặc, ngủ, nghỉ) >> nhu cầu tiền >> có tiền thì mới có được những thứ này

➡️➡️ Cao hơn tí, là nhu cầu về tinh thần >> được an toàn (gia đình được an toàn, hạnh phúc, chăm lo, bảo vệ tốt cho con cái, cha mẹ của mình)

➡️➡️ Cao nhất, là nhu cầu được khẳng định bản thân, được công nhận (được thừa nhận thành công, thành đạt).

➡️➡️➡️➡️➡️ Vậy chúng ta nên hiểu thế nào?

Với trường hợp điện thoại (smart-phone), cấu hình cũng gần tương đương, các tính năng cũng gần gần, tại sao giá của Iphone lại cao ngất ngưởng. Và vẫn có rất nhiều người lựa chọn, xếp hàng và chờ đợi để mua được Iphone 11 Pro Max. Có nhiều giải thích, nhưng đâu đó, phần lớn sẽ là do sản phẩm được chăm chút tỉ mỉ hơn, chỉn chu hơn và quan trọng là Iphone 11 Pro Max sẽ mang lại cho người sở hữu cảm giác được “người khác phải xuýt xoa”

Vậy với VEROSA PARK?

 

Trong thời buổi “bão giá” bất động sản như hiện nay, khi mà khắp nơi trong nội thành, người ta phải bỏ ra hơn 100 triệu đồng để sở hữu 1m2 đất trong hẻm tại Quận 11, Tân Bình với “zero” (số 0) về tiện ích.

Tại sao VEROSA PARK lại không thể bán với giá như vậy, khi mà:

    ➡️➡️ Mang đến một không gian xanh, trong lành (gần như được bao bọc bởi công viên và cây xanh)

    ➡️➡️ Một không gian riêng tư, an toàn tuyệt đối (cho trẻ em vui chơi an toàn bên ngoài căn nhà và cho cả gia đình sinh sống)

    ➡️➡️ Một khu phố với những tiện ích sang trọng , đẳng cấp (hồ bơi, sân thể thao, phòng gym)

    ➡️➡️ Một cộng đồng với những cư dân văn minh, thành đạt, sẵn sàng là tấm gương cho con cái của bạn học hỏi, phát triển; cũng như sẵn sàng là nền tảng kết nối cho bạn vươn đến những thành tựu to lớn hơn.

Liệu những yếu tố trên có đáng để khách hàng cân nhắc.

Bài Viết Quan Tâm


Contact Me on Zalo